เราช่วยคุณได้ ผลิตภัณฑ์ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้ มีการรับประกันสินค้าจากผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้า เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อที่จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและความพึงพอใจหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากทางบริษัทโดยตรง ในการเคลมสินค้าและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวสินค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการหลังการขายของเรา ![]() ติดต่อ แผนกบริการลูกค้า (Customer Service) โทรศัพท์ (66) 2294 8777 | Line@ @MISbook |
![]() |
![]() Q ใช้อ่านได้เฉพาะหนังสือพูดได้ในชุดที่แถม หรือเล่มอื่นๆ ใช้ได้ไหม A ใช้ได้กับหนังสือ โปสเตอร์ การ์ด ทุกเล่ม ทุกแบบ ที่มีสัญลักษณ์ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้ Q มีหนังสือพูดได้กี่เล่มที่สามารถใช้กับปากกา TalkingPen ได้ A ปากกา TalkingPen สามารถใช้ร่วมกับหนังสือพูดได้ที่มีสัญลักษณ์ TalkingPen ซึ่งมีมากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือสอนอ่านภาษาไทย ภาษาอังกฤษ นิทาน การ์ดคำศัพท์ โปสเตอร์ และยังมีหนังสือพูดได้ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง Q ถ้าหนังสือพูดได้เล่มใหม่ที่รองรับปากกาพูดได้ออกมา แต่ปากกาพูดได้ที่ซื้อไปไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ จะต้องทำอย่างไร A ลูกค้าสามารถอัพเดทไฟล์สำหรับหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ฟรี ดูวิธีการดาวน์โหลด และการเพิ่มไฟล์ปากกาได้ที่ วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ Q การรับประกันเป็นอย่างไร A หากสินค้ามีปัญหาจากการผลิต และการใช้งานตามปกติ โดยไม่รวมถึงความเสียงหายจากอุบัติเหตุ และการใช้งานที่ผิดปกติ ระยะเวลาการรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี รับประกันหูฟัง, สาย USB, Adapter (ที่ชาร์จ) 6 เดือน / หากเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ ทางบริษัทฯ ยินดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ Q เปิดเครื่องไม่ติด A ตรวจสอบว่าแบตเตอร์รี่หมดหรือไม่ โดยการเสียบสายชาร์ตแล้วสังเกตว่ามีไฟสถานะติดหรือไม่ หากมีไฟสถานะแสดงขึ้นมา ให้ชาร์ตทิ้งไว้เป็นเวลามากกว่า 1 ชั่วโมง (หรือเปลี่ยนถ่านก้อนใหม่สำหรับรุ่น Easy to Read & Listen) แล้วนำมาเปิดใหม่ ถ้าไม่มีไฟสถานะแสดง หรือเปิดไม่ติดอีกให้ส่งซ่อมทันที Q จิ้มแล้วไม่อ่าน A หนังสือพูดได้ที่ใช้จะต้องมีสัญลักษณ์ TalkingPen หรือเป็นหนังสือพูดได้ที่ใช้ร่วมกับ TalkingPen เท่านั้นปากกาพูดได้ถึงจะอ่านได้ ถ้าใช้กับหนังสือพูดได้ดังกล่าวแล้วยังไม่อ่าน อาจมีปัญหาเกี่ยวกับหัวอ่าน ให้ส่งซ่อมโดยติดต่อที่แผนกบริการลูกค้า Q จิ้มแล้วอ่านได้บ้าง ไม่ได้บ้าง A ถ้าเป็นกับหนังสือพูดได้แค่บางเล่ม หรือบางจุด อาจเป็นเพราะหนังสือพูดได้บริเวณนั้นไม่สามารถอ่านได้ หรือไม่มีข้อมูลที่ใช้ในการอ่าน แต่ถ้าเป็นทุกเล่ม อาจมีปัญหาเกี่ยวกับหัวอ่าน ให้ส่งซ่อมโดยติดต่อที่แผนกบริการลูกค้า Q ไม่พบไฟล์หนังสือในปากกา A ให้นำ TalkingPen ปากกาพูดได้ หนังสือพูดได้ เสียบสาย USB แล้วเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ เพื่อตรวจสอบว่าในปากกามีโฟลเดอร์ "EBOOK" ที่บรรจุไฟล์หนังสือพูดได้เล่มที่ต้องการหรือไม่ ถ้าไม่มีให้ดาวน์โหลดไฟล์ที่นี่ หรือดูที่วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ Q ดาวน์โหลดไฟล์ปากกาพูดได้ของหนังสือพูดได้เล่มใหม่อย่างไร A ดูวิธีการดาวน์โหลด และการเพิ่มไฟล์ปากกาได้ที่ วิธีการ Update ปากกาพูดได้เพื่อให้อ่านหนังสือพูดได้เล่มใหม่ได้ |
![]() Download User Manual Download
Download
Download
Download
Download
Download
Download
Download
Download
Download วิธีการ Update ปากกา TalkingPen เพื่อให้อ่านหนังสือเล่มใหม่ได้ Download วิธีการใช้งาน MIS TalkingPen ![]() วิธีการส่งเครื่องซ่อม เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ขอความกรุณาจัดเตรียมข้อมูลและเอกสารประกอบการส่งซ่อมดังนี้
บริษัท สำนักพิมพ์ เอ็มไอเอส จำกัด (ส่งซ่อม Talking Pen) ระยะเวลาดำเนินการ เมื่อทางบริษัทได้รับเครื่องซ่อมและอุปกรณ์ซ่อมแล้ว จะใช้เวลาในการตรวจสอบและซ่อม 1-2 สัปดาห์ และจะจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน หมายเหตุ ระยะเวลาการขนส่ง พื้นที่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปรษณีย์จะมีระยะเวลาจัดส่ง 1-3 วันทำการ, พื้นที่ต่างจังหวัด ไปรษณีย์จะมีระยะเวลาจัดส่ง 3-5 วันทำการ ช่องทางการติดต่อ
สอบถามความคืบหน้าของเครื่องซ่อมได้ที่ Call Center 02-294-8777 ติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย TalkingPen * เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ เฉพาะสินค้าที่มีปัญหาภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อเท่านั้น |